Cách hủy gói 4G Youtube Viettel bằng tin nhắn

Hủy gói 4G Youtube Viettel là một trong những thông tin mà khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Khi đăng ký các gói 4G Youtube có nghĩa là tính năng tự động gia hạn cũng được tích hợp luôn vào đó, nguyên nhân đó làm cho những khách hàng không còn nhu cầu sử dụng tiếp tục gói cước xem youtube này nữa bị hao hụt tài khoản rất nhanh và lãng phí.

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hủy các gói 4G Youtube Viettel ngày, tuần và tháng, Nếu các bạn đang có nhu cầu không muốn tiếp tục sử dụng 4G youtube nữa xin mời tham khảo bào viết dưới đây của chúng tôi. Hãy làm theo hướng dẫn tránh việc phát sinh lãng phí nhé!

xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Viettel online

Hủy gói 4G Youtube Viettel
Hủy gói 4G Youtube Viettel

CHÚ Ý TRƯỚC NÊN THAM KHẢO TRƯỚC KHI HỦY GÓI 4G YOUTUBE VIETTEL BẠN CẦN BIẾT

Trước khi tiến hành hủy các gói 4G Youtube của Viettel tôi nghĩ các bạn nên biết qua những chú ý này để cho việc hủy bỏ không bị xẩy ra lỗi và tiết kiệm nhất cho bạn.

Khi các bạn sử dụng cách xóa gói cước 4G Youtube bằng tin nhắn hãy chắc chắn rằng mình đã thưc hiện đủ 2 bước, nếu bạn làm thiếu 1 trong 2 bước đó việc hủy bỏ gói cước sẽ bi thất bại.

Và nhớ một điều rằng yêu cầu xác nhận Y của Viettel chỉ tồn tại từ 10 cho đến 30 phút kể từ khi yêu cầu được ngừng gói 4G Youtube của Viettel mà bạn gửi đi. Nếu không xác nhận được trong thời gian đó lệnh hủy của bạn sẽ bị xóa và bạn cần phải thực hiện lại theo hướng dẫn sau đây ngay từ đầu

Ngoài các hủy bằng tin nhắn các bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để tiến hành hủy không sử dụng 4G youtube Viettel nữa. khi sử dụng cách này các bạn cần đăng nhập đúng tài khoản thuê bao muốn hủy nhé!

Sau khi đọc qua phân chú ý các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây và làm theo nhé!

hủy các gói 4G Youtube Viettel
hủy các gói 4G Youtube Viettel

HƯỚNG DẪN HỦY CÁC GÓI 4G YOUTUBE BẰNG TIN NHẮN MỚI NHẤT 2017.

Có 2 cách để hủy các gói cước 4G Youtube của Viettel các bạn chú ý và làm theo chi tiết từng hướng dẫn tránh sai sót mất thời gian thực hiện lại thao tác

Các hủy 4G Youtube bằng ứng dụng My Viettel

  • Bước 1: Kết nối với mạng di động hoặc WIfi sau đó đăng nhập bằng tài khoản của thuê bao cần đăng ký
  • Bước 2: chọn mục Chi tiết trong giao diện chính của ứng dụng.
  • Bước 3: Tìm kiếm mục đang sử dụng bằng cách kéo xuống trong mục Chi tiết.
  • Bước 4: Tìm đến gói cước 4G youtube và chọn Hủy

Hủy 4G Youtube bằng tin nhắn

Các bạn thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Soạn tin nhắn hủy theo cú pháp : HUY 4GYT gửi 191.
  • Bước 2: Sau đó nhắn tin xác nhận với tổng đài Y gửi 191.
Sau khi hủy thành công bằng 1 trong 2 cách trên các bạn có thể bổ sung thêm tài khoản của mình bằng cách nạp thẻ Viettel online tại banthe24h.vn. Tại đây khi tiến hành nạp tiền online cho thuê bao Viettel các bạn sẽ được chiết khấu lên tới 5.0% đó nhá.

Mong rằng với bài viết của chúng tôi về cách hủy gói cước 4G Youtube Viettel sẽ giúp các bạn không còn phải chi trả tiền cho những dịch vụ xem youtube mình không cần thiết nữa. Chúc các bạn thành công!
Cách hủy gói 4G Youtube Viettel bằng tin nhắn Cách hủy gói 4G Youtube Viettel bằng tin nhắn Reviewed by Unknown on 16:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.