Đăng ký gói 4G facebook Viettel mang lại những gì cho bạn?

Đăng ký gói 4G Facebook Viettel các bạn hoàn toàn được trải nghiệm công nghệ mạng di động tốc độ cao nhất hiện nay hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam. Những hình ảnh, clip chất lượng cao vô cùng sắc nét kèm theo đó là tốc độ load trên cả tuyêt vời. Tại bất cứ nơi đâu, tỉnh thành phố đã phủ sóng 4G Viettel các bạn có thể thỏa niềm đam mê chia sẻ những tấm hình đẹp, check in mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn không phải lo về giá cả.

Những gói cước 4G Facebook Viettel được chia ra làm những gói nhỏ, theo ngày, tuần, tháng với giá cước rẻ, ưu đãi cực cao, tốc độ cực tốt. Hơn thế nữa, rất hữu ích cho những khách hàng là tín đồ nghiền mạng xã hội Facebook luôn nhé. Chỉ cần các bạn soạn tin nhắn đăng ký gói cước 4G facebook phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình để tránh dư thừa lãng phí.

đăng ký gói 4G facebook mang lại nhiều tiện ích

đăng ký gói 4G facebook mang lại nhiều tiện ích 

ĐĂNG KÝ CÁC GÓI 4G FACEBOOK VIETTEL BẰNG TIN NHẮN

Nhà mạng Viettel đã chia ra cho chúng ta rất nhiều gói 4G facebook bao gồm gói theo ngày 4GFB1, gói theo tháng 4GFB30 và cuối cùng là gói facebook theo tuần 4GFB7. Lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp và các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký gói facebook 4G Viettel như sau:

Soạn : Tên gói cước gửi 191

Theo đó khi các bạn lựa chọn các gói faceboọk 4G theo chu kỳ của nhà mạng Viettel các bạn nên tham khảo qua bảng dưới đây:

Tên gói
Ưu đãi
Cước phí 
Thời gian sử dụng
4GFB1
Không giới hạn dung lượng trong ngày khi truy cập Facebook
3000đ
1 ngày – đến 24h của ngày đăng ký
4GFB7
Không giới hạn dung lượng trong ngày khi truy cập Facebook
15.000đ
7 ngày
4GFB30
§  Với thuê bao trả trước: Ưu đãi 20GB tốc độ cao truy cập Facebook.
§  Với thuê bao trả sau: Không giới hạn dung lượng trong ngày khi truy cập Facebook
30.000đ
30 ngày

 Hãy nhanh nap tien dien thoai Viettel bổ sung cho tài khoản của mình và đăng ký một gói 4G Facebook để sử dụng cho tiết kiệm nhé!

các gói 4G facebok viettel sử dụng theo ngày, tháng,tuần
các gói 4G facebok viettel sử dụng theo ngày, tháng,tuần

CHÚ Ý KHI ĐĂNG KÝ CÁC GÓI 4G FACEBOOK VIETTEL BẠN CẦN BIẾT.

Trước khi đăng ký cho mình một gói cước facebook 4G các bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để tránh rơi vào tình trạng mất tiền nhưng không đem lại kết quả gì một cách lãng phí.

Khách hàng sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau tiến hành đăng ký các gói FB1 hoặc FB7 đều nhận được các ưu đãi giống nhau và không có sự khác biêt gì hết.

Nhưng đối với gói FB30 bắt đầu có sự khác biết khi sử dụng loại hình dịch vụ sim khác nhau, khi sử dụng thuê bao trả trước để kiểm tra gói data ưu đãi các bạn cần soạn tin nhắn với cú pháp KTTK gửi 191. Còn bạn đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel khi đăng ký gói 4G facebook FB30 khi sử dụng hết ưu đãi cước phát sinh sẽ trừ vào những gói cước 3, 4G bạn đang sử dụng.

Gói cước facebook 4G theo tháng của Viettel để đăng ký được nó bắt buộc khách hàng phải sử dụng kèm theo 1 gói 3G hoặc 4G có trên danh sách. Các bạn hãy liên lạc tới tổng đài 198 để được nhân viễn hỗ trợ và tư vấn riêng.

Quý khách hàng muốn đăng ký được cần phải đang sử dụng sim 4G Viettel nếu chưa có hãy nhanh tay đến các của hàng Viettel trên toàn quốc để được chuyển đổi sim 4G miễn phí trước 30/6/2017

Gói cước này có tính năng tự động gia hạn thế nên các bạn cần chú ý và nếu muốn hủy ngừng việc sử dụng các bạn có thể nhắn tin theo cú pháp:HUY 4GFB gửi 191 sau đó Y gửi 191 để xác nhận


Mong rằng với bài viết này các bạn có thể Đăng ký gói 4G Facebook Viettel thành công, trải nghiệm dịch vụ 4G với Mạng xã hội lớn nhất hành tinh tốt nhất. Chúc các bạn thành công!
Đăng ký gói 4G facebook Viettel mang lại những gì cho bạn? Đăng ký gói 4G facebook Viettel mang lại những gì cho bạn? Reviewed by Unknown on 15:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.