Mobifone khuyến mãi nạp thẻ điện thoại ngày 9/6/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước của mình trong ngày 9/6/2017 với cơ hội lần này các thuê bao có cơ hội bổ sung tài khoản nhanh chóng sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc có thể gia tăng số dư sử dụng cho những ngày tháng sau này một cách tiết kiệm nhất. Các bạn có thể thả ga gọi điện nhắn tin trò chuyện với người thân, bạn bè trong gia đình mình dịp hè này.

Khi nạp thẻ điện thoại trong ngày Mobifone khuyến mãi 50% tài khoản được gia tăng nhanh chóng, các bạn có thể sử dụng nó cho những dịch vụ mà nhà mạng Mobifone cung cấp. hãy nhanh tay nạp thẻ trong dịp khuyên mãi này để tận hưởng trọn vẹn những tình năng mới với chú dế yêu của mình trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ điện thoại ngày 9/6/2017


Mobifone khuyến mãi nạp thẻ điện thoại ngày 9/6/2017

MOBIFONE KHUYẾN MÃI 50% KHI NẠP THẺ ĐIỆN THOẠI TRONG NGÀY 9/6/2017.

Khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone đươc triển khai trên toàn quốc vào ngày 9/6/2017 chỉ trong 1 ngày nhà mạng này triển khai tới 2 chương trình khuyến mãi khác nhau, dành cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn và tất cả các thuê bao khi nạp tiền tại bằng dịch vụ MobiEZ. Cụ thể thông tin các chương trình như sau:

Chương trình : Mobifone khuyến mãi cho các khách hàng sử dụng nạp tiền Mobi EZ.

Chương trình này tất cả các thuê bao di động trả sau Mobifone khi tiến hành nạp tiền điện thoại Mobifone bằng hình thức EZ Mobi.

Các khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone trả trước hoạt động bình thường hay bị khóa tất cả các chiều đang trong thời gian giữ số khi nạp tiền Mobi EZ trong ngày khuyến mãi 9/6/2017 sẽ nhận được 50% giá trị số tiền vừa nạp vào tài khoản, trong đó 25% vào tài khoản KM2 và số tiền 25% còn lại vào tài khoản KM3 sử dụng cho gọi điện và nhắn tin với các số cả nội mạng và ngoại mạng.

Với hình thức này các bạn thoải mãi nạp tiền không phân biệt mệnh giá và số lần nạp hãy tặng chú dế yêu của mình một thẻ cào Mobifone mệnh giá thật khủng để nó có một năng lượng khỏe mạnh phục vụ cho các bạn nhé!

Chương trình :Khuyến mãi Mobifone ngày 9/6/2017 dành cho thuê bao trả trước nhận được tin nhắn.

Hình thức này chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia vào chương trình khuyến mãi của Mobifone ngày 9/6/2017. Khi tiên hành nạp thẻ các khách hàng may mắn này sẽ nhận 100% nhận đươc ưu đãi từ chương trình với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó:
  • 25% được cộng trực tiếp vào TK KM1 dùng để liên lạc với các số của Mobifone
  • 25% còn lại được thêm vào TK KM3 dành cho việc liên lạc với các số ngoại mạng trong nước.
  • Với những thuê bao bị khóa 2 chiều sẽ được mở chiều và tặng 15 ngày sử dụng.
Có một lưu ý là chương trình khuyến mãi Mobifone 2 này chỉ dành cho thẻ nạp đầu tiên. Các thẻ sau đều không tính, hãy mua cho mình một thẻ cào Mobifone mệnh giá tốt và chất lượng nhất để bổ sung tài khoản cho dế yêu nhé! Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Địa chỉ mua thẻ cào Mobifone online uy tín nhất


Chỉ một ngày mà Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp có tới 2 chương trình. thế nên là khách hàng may mắn như vậy các bạn đừng quên mua thẻ cào Mobi và gia tăng tài khoản điện thoại của mình nhé!
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ điện thoại ngày 9/6/2017 Mobifone khuyến mãi nạp thẻ điện thoại ngày 9/6/2017 Reviewed by Unknown on 16:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.